Dynamic Computer.,Ltd

 

TH | EN

Company Profile


พันธกิจ

เป็นผู้ให้บริการและตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ


ประวัติ

บริษัทไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1990 โดยเริ่มเป็นบริษัทในกลุ่ม ไดนามิค ซัพพลาย เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์ประเภทเทคโนโลยีระดับสูง ตั้งแต่ปี ค.ศ.1970 เป็นแนวหน้าในการควบคุมการผลิต การทดสอบและวัดค่า การบำบัดน้ำเสีย, คอมพิวเตอร์ และ ซอฟแวร์

จากประสบการณ์เฉพาะด้านอันหลากหลายที่ยาวนานของกลุ่มบริษัททำให้ บริษัทไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด เติบโตไปพร้อม ๆ กัน และ สามารถนำเสนอเทคโนโลยีด้าน ไอที ที่มีคุณภาพ และการให้บริการให้แก่องค์กรต่างๆได้ตรงตามความต้องการ


บุคลากร

ด้วยบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและมากด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่ถือ เป็นทรัพยากรอันมีค่าที่ร่วมกันพัฒนาองค์กร ให้สามารถ สร้างผลงานที่โดดเด่นรวมทั้งบริการก่อนและหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่าง ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด, วิศวกร และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของทางบริษัทได้ร่วมกันนำเสนอสินค้าและบริการที่เอื้อ ประโยชน์ให้ลูกค้าในระดับสูงสุด


บริการ

งานบริการนับว่าสำคัญต่อเทคโนโลยีทางด้าน ไอที การบริการที่กระชับและฉับไว เป็นสิ่งสำคัญและขาดไม่ได้สำหรับเทคโนโลยี


กลุ่มลูกค้า

จากการใช้เทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ทำให้ บริษัทไดนามิค คอมพิวเตอร์ จำกัด  สามารถนำเสนอ สินค้าและบริการทางด้านคอมพิวเตอร์ ให้กับ หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งบริษัทชั้นนำ, โรงงานอุตสาหกรรม หรือ องค์กร ทางด้านการศึกษา และ หน่วยงานบริการต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กหรือใหญ่ เหมาะสมกับงานชนิดต่าง ๆ หรือ อุปกรณ์ต่อพ่วง ทางบริษัทสามารถจัดหาให้ท่านได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการ

 
You are here  : Home About